Bỏng mắt với bản độ Genesis Coupe hầm hố cực hiếm của bạn trẻ Đắk Lắk
Không ai lạ lẫm gì với Hyundai Genesis Coupe, một trong những dòng
xe đẹp và gây nhiều ấn tượng nhất của Hyundai từ trước đến nay nhờ vẻ ngoài thể
thao, cá tính và có nhiều nét mang hơi hướng của một chiếc xe
đua.
Hyundai Genesis Coupe độ đỏ đen hầm hố đã thay thế chiếc Genesis
mỏng manh, gợi cảm ngày nào
Nhưng,
cho dù là một xe đẹp cỡ nào hay thể thao cỡ nào đi chăng nữa, thì nó vẫn còn
nhiều vấn đề cần hoạt thiện và vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu, phong cách cá tính
của dân mê xe Việt, nhưng cũng một phần là xe Hyundai,
thương hiệu phù hợp với dòng xe gia đình, công việc, nhẹ nhàng trong tâm trí
khách hàng, nên việc tạo ra một chiếc xe thể thao, dù đẹp như thế nào đi chăng
nữa, thì nó vẫn là Hyundai,
sẽ không tạo được quá nhiều cảm xúc cho người lái...và cả những người xung
quanh.
So sánh bản gốc và bản độ, bản gốc đẹp mỏng manh, sexy...bản độ hầm
hố, dữ dằn và như một tay chơi đường phố vậy
Nên
để tạo ra sự khác biệt, khơi dậy nhiều cảm xúc, để chứng tỏ bản lĩnh, cá tính
của mình, một dân chơi xe Việt, chính xác là một đại gia trẻ mê xe tại Đắk Lắk
đã quyết định độ lại chiếc Hyundai
Genesis Coupe 2010 của
mình để trở nên hầm hố, mạnh mẽ, cá tính, mang đậm bản sắc xe đua, mang đậm bản
sắc thành phố, quá ư là khác biệt so với nguyên bản, và thoát ra ngoài nguyên
mẫu của các dòng xe của Hyundai. Và chắc chắn không ai có thể nhận ra được
chiếc Hyundai
Genesis Coupe 2010 ngày
nào đang còn bon bon trên đường phố.
Quá trình hoàn thiện và độ lại chiếc Genesis Coupe đời 2010 tại Phi
Long bodykits
Và
đại diện Terocket đã
có cơ hội là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam theo dõi quá trình độ
chiếc Hyundai
Genesis Coupe 2010,
cận cảnh sờ mó, trải nghiệm và cho ra những hình ảnh tuyệt vời nhất với
chiếc Hyundai
Genesis Coupe này
tại lò độ Phi
Long bodykits. Cảm
nhận đầu tiên đó là sự hầm hố, mạnh mẽ, dữ dằn, cá tính của Hyundai
Genesis Coupe đã
được nâng lên một tầm cao mới so với bản gốc, màu sắc chủ đạo là đỏ đen trong
cực kỳ đáng sợ, hầu hết từ mặt trước, đuôi sau, bánh xe, ống xả, cánh gió đều đã
được độ lại hoàn toàn, không còn mỏng manh như cô cả bốc lửa Genesis nguyên gốc
nữa.
Hầm hố, cá tính và dữ dằn, gây ấn tượng mạnh khi lần đầu
thấy
Mặt
trước, Hyundai
Genesis Coupe độ
đã đắp thêm rất nhiều phần ở đầu xe, làm capo xe cao hơn, bành ra hai bên hơn,
làm cho ta có cảm giác như có một khối động cơ to khủng khiếp đang nằm trong xe
vậy, điểm này khá giống với các dòng Mustang, Camaro
hay Dodge Challenger SRT của
Mỹ. Điểm
nhấn tiếp theo mặt trước của Hyundai
Genesis Coupe độ
là hai hốc gió to, hình thang méo vuông vức, sâu thẳm bên trong, cảm giác như là
một hố đen sẵn sàng nuốt chững mọi thứ, phải nói là rất to và cho người ta cảm
giác sợ hãi, đi kèm trong cái hốc đó là mỗi hốc 5 đèn led ngày và sương mù, có
thể đó là sự tượng trưng cho các vì sao le lói trong đêm.
Nhìn vào đôi mắt ấy, cho ta cảm giác sợ hãi, có gì đó bí ẩn chứa
đằng sau, để ý kỹ thì đường như ốp đèn đã được sơn lại màu đỏ.
Điểm
ấn tượng tiếp theo chính là bộ đèn pha đã độ lại to, rất to so với bản cũ, đặc
biệt là khi chiếc xe gầm lên một chút, ánh đèn bổng dưng đỏ như đôi mắt lửa địa
ngục, cảm giác như muốn nung nóng và đốt cháy tất cả, tuy nhiên Terocket nhận
định nên làm bộ đèn này sạch sẽ và trong suốt sáng bóng hơn, để giúp xế
độ Hyundai
Genesis Coupe này
trông sang trọng và bớt dấu hiệu cũ của nguyên gốc. Ở
bản gốc, thì nắp capo của Hyundai
Genesis Coupe thấp
và có hai đường gân nhỏ ở trên, nhưng bản độ này thì nắp capo đã được đắp cao
lên, trên nắp được chia 4 sọc đỏ đen xen kẻ, ở giữa có một lỗ thông hơi và tản
nhiệt cho động cơ ở giữa, sát hai bên là các khe hở như mang cá giúp thoát nhiệt
động cơ, và một lần nữa chính mấy cái lỗ này lại làm người ta suy nghĩ, rằng,
phải chăng chiếc độ này đã mạnh nay sẽ còn mạnh hơn, chúng ta sẽ nói đến phần
động cơ của Hyundai
Genesis Coupe sau.
Nếu nhìn ngang, bản độ này trông có cực kỳ nhiều nét giống siêu xe
trứ danh của Nissan là GTR
Nếu
nhìn nghiêng, Hyundai
Genesis Coupe độ
lại cho ta cảm giác tiệm cận với chiếc siêu xe trứ danh của Nissan là GTR, tuy
nhiên, Hyundai Genesis Coupe hầm hố hơn và trông khỏe hơn Nissan GTR bản gốc rất
nhiều, thực tế thì GTR chắc chắn mạnh hơn chiếc Genesis Coupe độ
này. Ở
hai bên của Hyundai
Genesis Coupe độ có
hai cái mang cá khác, chưa rỏ tác dụng thực tế của hai mang cá này ở trên xe là
gì, nhưng nó cho ta cảm giác dữ dằn và cá tính, đặc biệt mang đến cảm giác siêu
xe, cảm giác xe đua rỏ ràng, về tổng thể mặt bên của Hyundai
Genesis Coupe độkhông
có nhiều thay đổi.
Nhưng
đuôi xe, mặt sau xe lại là chuyện khác, ấn tượng đầu tiên chính là cánh gió vút
lên cao, tạo phong cách cho xe và giúp xe ổn định hơn trên những cung đường,
nhưng chắc chắn, phong cách vẫn là điều hướng tới đầu tiên trong bản độ độc, lạ
này.
Xe đã được đắp thêm cánh gió mới, ống xả độ lại mỗi bên thêm một
ống, đèn led hậu cũng đã được xử lý, ánh sáng trắng cũng đã được thêm vào phía
sau
Điểm
tiếp theo gây ấn tượng, đó là ống xả đã khác biệt với bản gốc, nếu như ở bản gốc
thì ống xả hai bên đặt gọn gàng, nhẹ nhàng, tinh tế, thì ở bản độ này mỗi bên đã
có hai ống tròn trịa nhô ra, làm xe như là một bệ phóng tên lửa vậy. Ngoài đôi
mắt hậu đỏ cháy như muốn thiêu đốt người khác, thì ở phần giữa đuôi xe là biển
số cũng được độ lại với một ánh sáng trắng siêu sáng, giúp xe tạo được sự khác
biệt, nổi bật và lướt đi như vì sao trên đường. Cơ
bản bộ vành của Hyundai
Genesis Coupe độ vẫn
giống với bộ vành của nguyên bản, nhưng đã được sơn lại mới đen toàn bộ, làm xe
trông vững chắc và ăn nhập hơn với tổng thể xe.
Xe sở hữu khối động cơ tăng áp, công suất đủ mạnh 210 mã lực, nhưng
Terocket tin rằng nó sẽ còn mạnh hơn nữa...
Theo
thông tin tìm hiểu của Terocket,
thì hiện tại Hyundai
Genesis Coupe độ vẫn
chưa độ lại động cơ hay nội thất của xe, nhưng chắc chắn sẽ độ lại, chỉ trong
một sớm một chiều thôi. Xe vẫn sử dụng khối động
cơ 4 xy lanh 2.0 lít siêu tăng áp cho xe có công suất 210 mã lực, mức tiêu hao
nhiên liệu khi 100 km đường thành phố/cao tốc/kết hợp lần lượt là 11,2/7,8/9,8
lít. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,8 giây, từ 0 lên 160 km/h
trong 17,8 giây, lên 210 km/h trong 37,9 giây và tốc độ tối đa có thể lên đến
231 km/h, rất nhanh, rất mạnh với một chiếc coupe bình thường.
Nội thất cũng hầm hố không kém ngoại hình, toàn bộ theo tông màu chủ
đạo đỏ đen, rất thể thao, cá tính
Nội
thất của Hyundai
Genesis Coupe nguyên
bản cực kỳ đậm chất thể thao, toàn bộ nội thất được thiết kế làm sao để ăn nhập
với toàn bộ thân xe, đồng nghĩa với việc tông màu chủ đạo đen đỏ đã được phối
lại ở trong cabin xế độ này, từ vô lăng, nội thất bọc da...tất cả đều đen đỏ. Xe
cực kỳ rộng rãi, xe đủ chổ thoải mái cho 4 đến 5 người, mọi không gian dường như
không vướng bận điều gì. Ghế ngồi của lái xe rất thấp, cho ta cảm giác như đang
lướt một chiếc xe đua và mang nhiều cảm giác thể thao rất tuyệt
vời. Sau
khi độ lại và hoàn thành ngoại thất, và một phần nội thất, Terocket dự
đoán Hyundai
Genesis Coupe sẽ
tiếp tục được độ lại động cơ, nội thất, âm thanh. Dù sao một bản độ muốn hoàn
hảo, thì không chỉ độ bên ngoài mà cả độ bên trong, thế mới
chất.
Bản độ Genesis Coupe chạy thử trên phố Sài
Gòn
Cận cảnh bản độ hiếm Hyundai Genesis Coupe tại lò độ Phi
Long bodykits
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét