Một trong những con Naked-Bike mạnh mẽ nhất của KTM, công suất tính
bằng mã lực lên đến 180 mã lực, ngang một chiếc bán tải cỡ trung. Trang bị khối
động cơ 2 xi lanh VTwin 75 độ, 4 thì, dung tích xi lanh lên đến 1301 phân khối,
mô men xoắn cực đại lên đến 144 Nm @ 6500 RPM....đây là con quái thú đường phố
gần như vô đối về sức mạnh tại thị trường Việt Nam hiện nay, đó chính là KTM
1290 Super Duke R, một con quái thú đích thức với mức giá bắt đầu từ 34.000
USD.
Song mã KTM 1290 Super Duke R Zin & Độ tại Việt Nam, một bên là
Thiên thần & một bên là Quỷ dữ
KTM
1290 Super Duke R hiện
tại thuộc thế hệ thứ ba của Naked
Bike lớn
của KTM, với một bước nhảy lớn trong dung tích xy lanh từ 990 đến 1301cc so với
người tiền nhiệm, và với sức mạnh lên đến 180 mã lực cho một chiếc mô tô, và nếu
đi trên đường phố, tay lái cần phải đẳng cấp, điêu luyện...nếu không khiểu gì
cũng phi mã lên trời, cực kỳ nguy hiểm.
KTM 1290 Super Duke R là một trong những dòng Nake Bike mạnh nhất
thế giới
Có
một điều khá đặc biệt đó là KTM
1290 Super Duke R có
khả năng thay đổi các chế độ lái thông qua các ngón tay trên trung tâm điều
khiển.Mọi thông số đều được hiển thị trên mông màn hình LCD, hiển thị tốc độ và
chỉ số nhiệt độ nước làm mát, mức nhiên liệu tiêu hao...tất cả rất trực quan,
đơn giản để giúp lái xe kiểm soát con mãnh thú của mình dễ dàng
nhất.
KTM 1290 Super Duke R bản ZIN chưa thay đổi các chi
tiết
Nhưng
chừng đó vẫn chưa đủ, KTM
1290 Super Duke R được
trang bị hệ thống phanh kiểm soát ABS cực kỳ an toàn. Người lái cũng có khả năng
bật và tắt hệ thống ABS của xe và thiết lập xe trở thành một chiếc Supermoto cho
phép trượt bánh xe phía sau trong khi vẫn giữ ABS ở bánh xe phía trước hoạt
động, rất tuyệt vời và cho nhiều cảm giác kích thích.
KTM 1290 Super Duke R bản độ đã nâng cấp lên một tầm cao
mới
Khả
năng xử lý trên đường trường hoặc đường phố của KTM
1290 Super Duke R phải
nói là tuyệt vời, tuy là to, rất to, nhưng chắc chắn nó không phải là một chiếc
xe ù nề vướng víu. Và để khẳng định lại sự linh động của KTM
1290 Super Duke R,
xe có đến 3 chế độ lái là Street, Sport và Rain, nếu ở chế độ Street và Sport,
xe vẫn giữ nguyên sức mạnh 180 mã lực thì ở chế độ Rain, do đường lầy lội, nguy
hiểm, trơn trượt, sức mạnh sẽ còn cài ở 100 mã lực, giúp xe an toàn hơn và tránh
các va chạm đáng tiếc, nếu đang lái, có thể chuyển chế độ vận hành mà không cần
dừng. Xe được trang bị hệ thống chuyển chế độ lái bằng 4 nút bên tay
trái.
Thông tin chỉ số của KTM 1290 Super Duke R:
- Động cơ: 2 xy-lanh V-Twin 75 độ, 4 thì, 1.301cc, 6 số, tản nhiệt
nước
- Công suất cực đại: 180 HP@ 8.870 RPM
- Momen xoắn cực đại: 144 Nm @ 6.500 RPM
- Tỷ số nén động cơ: 13.2:1
- Đường kính x Hành trình piston: 108 x 71 mm
- Lốp sau: 190/55ZR-17 Dunlop SportSmart 2
- Lốp trước: 120/70ZR-17 Dunlop SportSmart 2
- Phanh sau: 1 x đĩa 240 mm, heo dầu Brembo 2 piston, phanh ABS của
Bosch
- Phanh trước: 2 x đĩa 320 mm, heo dầu Brembo 4 piston, phanh ABS của
Bosch
- Giảm xóc sau: của hãng WP
- Giảm xóc trước: của hãng WP, hành trình ngược, phi 48 mm
- Độ cao gầm: 140 mm
- Chiều cao yên: 835 mm
- Thùng xăng: 18 lít
- Trọng lượng không xăng: 189 kg
- Trọng lượng có xăng: 202 kg
KTM
1290 Super Duke R KTM chắc
chắn là một trong những chiếc xe đường phố tốt nhất của KTM, nó là một trong
những quái thú mạnh nhất trong làng mô tô VIệt Nam từ trước đến này, và thực sự
nó chỉ phù hợp với các tay lái đẳng cấp, sức mạnh và có một bản lĩnh vô cùng
lớn.
Hãy
cùng Terocket xem
bộ ảnh KTM
1290 Super Duke R ABS của
nhiếp ảnh gia William
Hoang,
với hai siêu phẩm KTM
1290 Super Duke R Zin và KTM 1290 Super Duke R độ
bên người mẫu DJ
Dolly.
Xem hai bản, một bản Zin, một bản Độ, xem có gì khác biệt và bên nào đẹp hơn bên
nào.Terocket sẽ
sớm cập nhật thông tin bản độ đến bạn đọc.
Hình ảnh song mã KTM 1290 Super Duke R zin &
độ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét